Kết quả tìm kiếm cho "Bà Nguyễn Thị Phương Lan"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12367
Tiếc công sức của người nông dân làm nên trái mãng cầu xiêm, một phó trưởng công an xã ở An Giang đã nghĩ cách làm thành trà, có thêm nguồn thu khiến nhiều người mơ ước.
Từ bìa carton và que tre, chị Nguyễn Hồng Phúc (Cà Mau) tạo mô hình nhà miền Tây sống động, gợi nhớ ký ức tuổi thơ của nhiều người.
Bí thư Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Tiến Hải nhấn mạnh, APEC 2027 là cơ hội quan trọng để quảng bá hình ảnh địa phương đến bạn bè quốc tế, khẳng định Phú Quốc là điểm đến du lịch xanh, văn minh, đáng sống và đầy tiềm năng.
Chủ tịch Hội Hữu nghị Israel-Việt Nam khẳng định Việt Nam là hình mẫu về tầm nhìn chiến lược và tiềm năng hợp tác sâu rộng, đặc biệt trong kinh tế, công nghệ và giao lưu nhân dân với Israel.
Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của nhiều phụ nữ, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các địa phương tích cực vận động nguồn lực hỗ trợ nhà ở, vốn, giúp chị em ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.
Sau khi sáp nhập đơn vị hành chính, các tổ chức chính trị - xã hội cơ sở của nhiều địa phương trong tỉnh tích cực triển khai nhiều hoạt động gắn kết hội viên, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân.
Thực hiện sứ mệnh và phát huy vai trò của mình, báo chí Việt Nam đã tiên phong trong tuyên truyền chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Báo chí cách mạng thật sự trở thành lực lượng nòng cốt trên mặt trận tư tưởng, vừa kiên định bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vừa chủ động đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị - xã hội.
Sau hợp nhất, vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có 5 tỉnh, thành phố, gồm: Cà Mau, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đồng Tháp. Với thế mạnh về tài nguyên miệt vườn, sông nước, biển, đảo, hệ thống danh lam, thắng cảnh, di sản văn hóa phong phú và bản sắc văn hóa độc đáo… du lịch vùng ĐBSCL được kỳ vọng có bước chuyển mình mạnh mẽ.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Sau gần một tháng triển khai, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đạt nhiều kết quả khích lệ. Tuy nhiên, mô hình cũng bộc lộ một số vướng mắc, nhất là tại những địa bàn vùng sâu, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và có đạo.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.